Thứ Hai, 24/9/2018
Hotline: 0966538999. Email: quangcaotccsnd@gmail.com
Học viên khóa Liên thông 32 thăm quan thực tế tại Trại giam Phú Sơn 4

Mục đích của buổi tham quan thực tế nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giảng dạy, gắn lý luận với thực tiễn, giúp học viên củng cố, bổ sung và nắm vững kiến thức lý luận đã được nghiên cứu, học tập tại Nhà trường liên quan đến một số vấn đề tâm lý trong công tác quản lý giam giữ và giáo dục cải tạo phạm nhân, có điều kiện so sánh, kiểm chứng những kiến thức học tập trong trường với thực tiễn, qua đó giúp xây dựng phẩm chất nghề nghiệp, ý thức tổ chức kỷ luật cho học viên chuyên ngành; bồi dưỡng tình yêu nghề, tác phong, đạo đức nghề nghiệp cho học viên, có khả năng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao sau khi tốt nghiệp.

Đại tá Lãnh Văn Lượng, Phó Giám thị Trại giam Phú 4 chia sẻ một số thông tin hữu ích liên quan đến một số vấn đề tâm lý trong công tác quản lý giam giữ và giáo dục cải tạo phạm nhân

Tại buổi làm việc, Đại tá Lãnh Văn Lượng, Phó Giám thị Trại giam Phú Sơn 4 đã giới thiệu khái quát với Đoàn về quá trình hình thành, phát triển của đơn vị; mô hình tổ chức quản lý giam giữ, giáo dục phạm nhân; công tác vũ trang bảo vệ trại giam và một số vấn đề tâm lý trong công tác quản lý giam giữ và giáo dục cải tạo phạm nhân.

Cũng tại buổi làm việc, các học viên đã được trực tiếp quan sát, tìm hiểu trao đổi kinh nghiệm thực tế với cán bộ, chiến sĩ, cán bộ giáo dục, cán bộ quản giáo; tham quan trực tiếp khu vực phạm nhân thụ lý án để tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt và lao động của phạm nhân...

Thay mặt Đoàn công tác, Đại úy, TS. Phạm Song Hà, Phó Trưởng Bộ môn Tâm lý gửi lời cảm ơn tới Trại giam Phú Sơn 4 đã tạo điều kiện thuận lợi giúp Đoàn có chuyến tham quan thực tế thành công tốt đẹp. Hoạt động này đã góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, hợp tác giữa hai đơn vị.

Cũng nhân dịp này, hai đơn vị đã có buổi giao lưu văn nghệ với các tiết mục do học viên lớp B7LT32, cán bộ và phạm nhân của Trại giam Phú Sơn 4 biểu diễn.

PV

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Nghiên cứu - trao đổi