Thứ Ba, 22/1/2019
Hotline: 0966538999. Email: quangcaotccsnd@gmail.com
Xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

 

Bà Phạm Thị Thu Hồng - Tổng giám đốc công ty cho biết, đối với ngành chế biến lương thực thực phẩm, chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp nên Công ty Safoco luôn chú trọng mở rộng nhà xưởng, đầu tư nguồn nhân lực, không ngừng cải tiến công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị, ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tuyệt đối nói không với phẩm màu, hàn the hoặc hóa chất độc hại trong quy trình sản xuất. Chính vì vậy, vị thế và uy tín thương hiệu Safoco ngày càng có sức lan tỏa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trong những năm qua, Công ty luôn đảm bảo duy trì sản xuất ổn định, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đều vượt kế hoạch đặt ra góp phần đưa Safoco ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường thực phẩm trong và ngoài nước. Để có được thành công này, bên cạnh nổ lực không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, việc đoàn kết của tập thể người lao động, sự năng động, nhạy bén, linh hoạt, nắm bắt cơ hội trong từng thời điểm của Hội đồng quản trị và Ban điều hành.

Với chiến lược ‘‘Tập trung phát triển thị trường nội địa“, Công ty đã thiết lập và khai thác tốt hệ thống kênh phân phối ở khắp các tỉnh thành trong cả nước với các sản phẩm đa dạng mẫu mã, bao bì đẹp bắt mắt phủ kín và trải dài từ các kênh phân phối truyền thống như chợ, sạp đến các kênh phân phối hiện đại, cao cấp như siêu thị, các cửa hàng tiện ích, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bệnh viện…Bên cạnh đó, Công ty đã xây dựng và áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng phù hợp cho từng khu vực, tăng cường nhân viên hỗ trợ bán hàng, tổ chức tốt các dịch vụ vận chuyển giao nhận kịp thời đã góp phần vào việc thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị; đồng thời các chỉ tiêu về doanh thu, sản lượng, lợi nhuận đều tăng trưởng hàng năm, năm sau cao hơn năm trước.

Nếu năm 2017, Safoco đạt doanh thu 934,3 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 41,3 tỷ đồng, sản lượng tiêu thụ đạt 12.696 tấn thì năm 2018 dự kiến doanh thu đạt 980 tỷ đồng tăng gần 5%, lợi nhuận đạt 51 tỷ đồng tăng hơn 12%, sản lượng tiêu thụ đạt 13.700 tấn tăng gần 8% so với cùng kỳ năm 2017; đặc biệt luôn đảm bảo hài hòa 3 lợi ích “Người lao động - Nhà nước - Cổ đông”, trong đó đời sống của người lao động được nâng cao và cải thiện đáng kể với thu nhập bình quân năm 2018 đạt 13,8 triệu đồng/người/tháng, nghĩa vụ đối với Nhà nước luôn hoàn thành tốt và quyền lợi của cổ đông được đảm bảo.

Đối với thị trường xuất khẩu, Công ty luôn tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn nhập khẩu khắt khe nghiêm ngặt của các nước và đã đăng ký bảo hộ hãng hiệu độc quyền ở Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, khối EU,… với sản lượng xuất khẩu chiếm từ 15 - 20% trên tổng sản lượng tiêu thụ.

Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty còn chú trọng xây dựng, phát triển đội ngũ lao động giỏi, có tay nghề cao, môi trường làm việc tốt nhằm tạo sự gắn bó lâu dài hơn bởi Công ty luôn coi trọng người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Ngoài ra, Công ty còn xác định sự phát triển của doanh nghiệp sẽ gắn liền với các phòng trào đề ơn đáp nghĩa với tổng số tiền tham gia đóng góp cho cộng đồng và công tác từ thiện xã hội trong năm 2018 đến 1,2 tỷ đồng bằng các hoạt động thiết thực như xây dựng nhà tình nghĩa tình thương, ủng hộ Quỹ “Vì Biển đảo quê hương – Vĩ tuyến đầu của Tổ quốc”, Quỹ vì người nghèo “Thành phố nghĩa tình – kết nối yêu thương”, tài trợ chương trình “Những trái tim đồng cảm”;  đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách neo đơn, trung tâm chăm sóc người già, trẻ em mồ côi khuyết tật,....

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Công ty vinh nhận được nhận Huân chương Lao động hạng I, II, III; Huân chương Độc lập hàng III, 13 năm nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, được Bộ NN & PTNT trao giải thưởng ‘‘Bông lúa vàng“; 15 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là ‘‘Hàng Việt Nam chất lượng cao‘‘; đặc biệt năm 2018 sản phẩm Safoco còn được cấp Chứng nhận Hàng VN chất lượng cao – Chuẩn hội nhập“; Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2018 và nhiều giải thưởng cao quý khác của các cơ quan ban ngành khen tặng như: Top 30 doanh nghiệp công bố thông tin minh bạch nhất sàn chứng khoán; Doanh nghiệp có năng lực quản trị tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2018,.. 

Để Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Safoco có được một vị trí thương hiệu ngày hôm nay, ngoài những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh, trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và xã hội thì không thể không ghi nhận vai trò của Tổng Giám đốc và Ban điều hành đã đồng tâm hiệp lực, đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm đã đứng mũi chịu sào, dành hết tâm huyết chèo lái con thuyền Safoco vững vàng vượt qua những khó khăn, thăng trầm của nền kinh tế - thị trường để xây dựng Công ty ngày càng phát triển, vững mạnh trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đặc biệt là thương hiệu Safoco đã được khẳng định, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt./.

PV

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Nghiên cứu - trao đổi